Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Tập Cận Bình Tiểu Sử Đã Bị Hành Hạ Đến Thân Thể Rữa N��t Trong Cách Mạng Văn Hóa

Ngày 15/6/2016 là sinh nhật lần thứ 63 của ông Tập Cận Bình. Trang Tân Kinh của Trung Quốc lại kể tới việc cha của ông Tập từng khóc nức nở suốt 2 tiếng đồng hồ vào sinh nhật lần thứ 23 của con trai.

Dương Bính, người bạn vong niên của ông Tập Trọng Huân, từng đăng bài viết lên trang "Người già vui vẻ" sở hữu đầu đề "Bạn vong niên của Tập Trọng Huân nhắc về Tập Cận Bình tiểu sử tình cảm cha con cảm động nhà họ Tập" đề cập rằng, ông Dương Bính và Tập Trọng Huân tuần tự đều bị điều xuống trại cần lao Lạc Dương, Nam Hà, và phát triển thành bạn vong niên của nhau. Trong Tập Cận Bình tiểu sử bài viết như sau:

Hơn 8h tối vào 1 ngày tháng 6/1976, Dương Bính đến nơi ở của Tập Trọng Huân, lúc chậm tiến độ ông Tập Trọng Huân sống ở khu vực nhà máy nguyên liệu chịu lửa ở Lạc Dương, một phòng ngủ 1 phòng khách, ngay đến Cả nhà vệ sinh cũng gộp chung, tổng diện tích khoảng sắp 40 mét vuông.

Sau lúc Dương Bính bước vào, ông trông thấy ông Tập Trọng Huân cúi gầm mặt xuống ngồi kế bên chiếc bàn vuông 1 phương pháp bất thường, ko nhìn ông, cũng ko chào hỏi. Trên bàn bày một đĩa hột đậu phộng rang mỡ, một loại ly, một bình rượu trắng.

"Khi nhìn kỹ mặt của ông ấy, tôi ko khỏi choáng váng: mặt ông đầm đìa nước mắt! Ông chưa kịp đợi tôi hỏi rốt cuộc là chuyện gì, mà đã bảo tôi đi vào bếp lấy cái ly ra uống rượu cộng.Tôi hỏi ông sao lại uống rượu? Vừa nghe xong, ông chực vỡ lẽ òa, nước mắt tuôn trào không thôi". Dương Bính nhớ lại, ông Tập Trọng Huân buồn bã 1 hồi lâu rồi mới trong khoảng tốn nhắc, cũng ko khóc thành tiếng: "Hôm nay là sinh nhật của Cận Bình, người anh của cậu, cậu hãy cùng tôi uống chút rượu để đón mừng sinh nhật nó". Trong lúc trò chuyện, các giọt nước mắt cũng lăn dài trên má rơi xuống mặt bàn.

"Ông đó rót rượu cho tôi, rồi cụng ly sở hữu tôi. Rượu còn chưa vào bụng, nước mắt ông lại tuôn trào. Đặt ly rượu xuống, ông dùng 2 bàn tay ấp ôm lấy phần đông bộ mặt, lau nước mắt mấy lần". Trong Tập Cận Bình tiểu sử tác giả hồi tưởng, ông Tập Trọng Huân giương mắt nhìn ông đề cập rằng: "Cha cậu phải chăng hơn tôi đa dạng lắm, chăm nom cho cậu phải chăng tương tự. Tôi cũng là người làm cha, nhưng vì tôi mà anh trai Cận Bình của cậu mười phần chết chín rồi!". Trong lúc chuyện trò, ông Tập Trọng Huân kích động ko thôi lúc đề cập về Tập Cận Bình tiểu sử thời Tập Cận Bình dù trong độ tuổi niên thiếu đã phải chịu cất các hành tội không còn giống con người nữa.

Buổi tối hôm ngừng thi côngĐây, Tập Trọng Huân vừa khóc vừa thú nhận rằng bản thân ông sở hữu lỗi mang các con, sở hữu hết thảy người trong nhà. "Ông ấy khóc suốt hơn tiếng đồng hồ mà chưa nguôi, http://trithucvn.net/ tôi biết vấn đề chỉ được khắc phục khi ông và Tập Cận Bình gặp mặt nhau. Thế là tôi bèn giục ông viết thư bảo Tập Cận Bình tới Lạc Dương. Ông ấy ngần ngừ hồi lâu, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý".

một tháng sau, ngày 20/7/1976, Tập Trọng Huân gọi Tập Cận Bình từ Bắc Kinh đến Lạc Dương, Hà Nam.

Tập Cận Bình tiểu sử bị chụp mũ "phần tử phản bí quyết mạng" hai mẹ con khó gặp được nhau

lúc cách mạng Văn hóa diễn ra, Tập Cận Bình tiểu sử mới 13 tuổi, chỉ vỉ đã nói mấy câu phản đối cuộc chuyển di này mà bị chụp mũ "phần tử phản bí quyết mạng", bị liệt vào thành phần "đối lập có đảng", rồi bị nhốt trong trường đảng trung ương.

Trường đảng đã công ty đại hội phê phán 6 người thuộc "tẩu tư phái" (phái chủ trương đi theo tuyến phố tư bản chủ nghĩa), 5 người trong ngừng thi côngĐây là người lớn, một người sau rốt chính là cậu nhỏ Tập Cận Bình. Họ đều bị chụp mũ cao làm bằng sắt, cái mũ rất nặng, đè xuống cổ gây cảm giác khó chịu, Tập đành phải tiêu dùng 2 tay nhấc lên.

Mẹ của Tập cũng bị ép giơ tay hô khẩu hiệu đả đảo con trai mình. Sau khi đấu tố xong, dẫu trước mặt sắp trong gang tấc, 2 mẹ con cũng chẳng thể gặp nhau.

Buổi tối một ngày kia trời mưa giàn giụa, nhân lúc người coi ngục không chú ý, Tập Cận Bình khiêu vũ cửa sổ trốn về nhà. Ông Tập bụng đói không sao chịu được, vốn mong mẹ mình nấu một tẹo gì ngừng thi côngĐây cho ăn, nhưng mẹ ông bị cáo buộc bao che "phần tử phản phương pháp mạng" đã bị bắt đi, để lại con trai Viễn Bình và con gái An An cũng rơi vào bước trục đường ko mang người trông nom. Tập Cận Bình không biết sự tình nên chẳng màng mưa to gió to chạy đi Thống kê với lãnh đạo. Ông Tập "khóc tuyệt vọng ngay trước mặt người chị An An và cậu em trai Viễn Bình, lại vô vọng chạy đi trong đêm mưa".

chung cuộc, một ông lão trông coi công trường ở Di Hòa Viên đã giữ ông lại. Ngày hôm sau, ông liền bị bắt vào trại cải tạo cần lao, nơi giam cấm vị thành niên.

Tập Cận Bình tiểu sử bị đưa xuống nông thôn

Tháng 1/1969, Tập Cận Bình tiểu sử chưa tới 16 tuổi, bị đưa tới đại đội sản xuất Lương Gia Hà quận Diên Xuyên, Thiểm Bắc tham dự lao động sản xuất. Nơi chậm tiến độ khổ sở đến nỗi ông Tập ko biết bao lăm lần không ngủ được vì đói và lạnh. Em trai ông là Tập Viễn Bình đi thăm ông, chỉ 1 ngày mà khắp người mọc đầy mụn nước. thì ra Tập Cận Bình vì để giảm thiểu bị bọ chét cắn, đã rải một lớp bột 666 (một vật liệu để làm cho thuốc trừ sâu) rất dày dưới giường chiếu, vòng vo năm suốt tháng nằm ngủ trên lớp bột 666 này.

Tập Cận Bình không giới hạn xin lỗi em trai, và dặn dò về nhà tuyệt đối không được kể lại có mẹ. Sau khi về nhà, Tập Viễn Bình vẫn thuật lại cho mẹ nghe, bởi bản thân cậu khắp người bị rữa nát tới máu giết mổ lẫn lộn, mẹ cậu chỉ liếc mắt qua là nhìn ra ngay, bà đớn đau khóc thương khôn nguôi. Tập Cận Bình đã sống 7 năm ở làng Lương Gia Hà, trồng trọt, kéo than, đắp đê, gánh phân,….. việc gì cũng đều làm cho qua.

Từ khóa: Tap Can Binh tieu su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét